Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Bấm mí mắt luôn được các chị em quan tâm do khá dễ thực hiện và kết quả rất tốt, nhưng khá nhiều người băn khoăn không biết bấm mí mắt bao lâu thì hết sưng để có thể chuẩn bị tốt. Bài viết này chia sẻ kinh nghiệm bấm mí mắt bao lâu thì hết sưng và phụ thuộc những yếu tố gì.


1. Bấm mí mắt bao lâu hết sưng? chia sẻ người thực việc thực

Những chia sẻ dưới đây của Yến Nhi sẽ giúp các nàng tìm ra được câu trả lời cho vấn đề Bấm mí mắt bao lâu hết sưng? Hãy cùng lắng nghe nhé!

” Mình cũng mới chỉ nghe chị họ mình đi bấm mí 1 kể sơ sơ nhưng mà ham quá rồi nên quyết đi thôi. Lúc đến á thì cũng nghe bác sĩ nói với giải thích nhiều về công nghệ thấy hợp lý thì làm. Cũng sợ bị sưng mắt ú u như mấy bà trên facebook hay chụp á. Nhưng cuối cùng cũng bấm bụng nghĩ rằng làm đẹp thì phải chịu đau thôi chứ sao giờ.

Nhưng mà nhé lúc làm chả đau tẹo nào đâu nhưng mà nằm thì cảm nhận rõ được từng động tác của bác sĩ đang làm gì. Khâu khâu, đánh dấu, bấm bấm – nói thật là sợ lắm. Sau lúc về nhận được ít thuốc bôi này với cả bác sĩ dặn dò thêm. Về nhà mới đau ý huhu, mình soi gương thấy hơi sưng cũng không to nhưng mà nhức nhức với mắt nặng lắm. Thực hiện đầy đủ như lời bác sĩ dặn dò rồi từng ngày từng ngày vết khâu khô lại, se lại. Đến ngày thứ 3 rồi thứ 4, và 5 thì đỡ dần và nhìn mắt tự nhiên đẹp phết ý.

>> Xem thêm: bấm mí có hại không?

2. Thời gian hồi phục sau bấm mí phụ thuộc vào yếu tố nào

Có khá nhiều yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình và thời gian hồi phục của bạn:

– Công nghệ thực hiện

– Cơ địa mỗi người

– Quá trình chăm sóc hậu phẫu

Để rút ngắn quá trình hồi phục bạn có thể chọn lựa công nghệ bấm mí Multi-Point giống như của bạn Yến Nhi nhé! Bởi đây là công nghệ hiện đại mang tới nhiều ưu điểm nổi trội – các điểm khóa được tạo ra và liên kết với nhau nhẹ nhàng không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như tình trạng mí mắt của bạn.

Sau khi bấm mí, vùng mắt có thể bị sưng tím nhẹ từ 2-3 ngày nhưng không gây ảnh hưởng đến cuộc sống hay công việc của bạn. Để giảm sưng, bạn nên chườm ấm trong 2 ngày đầu, từ ngày thứ 3 chườm mát, hiện tượng sưng sẽ giảm dần và biến mất hoàn toàn. Mắt sẽ hoàn toàn hồi phục và đẹp tự nhiên sau 5- 7 ngày.

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chuẩn bị cho quá trình bấm mí mắt tốt hơn và sớm có kết quả như ý muốn nhé.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-mat-sung-bao-lau-bao-lau-thi-dep-nhu-mi-that.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget