Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Câu hỏi: Em năm nay 43 tuổi, gần đây bụng xuất hiện nhiều mỡ thừa và em tính đi giảm mỡ bụng, nhiều người khuyên em đi hút mỡ và cắt mỡ bụng, nhưng em không biết cắt hay hút mỡ bụng tốt hơn, bác sĩ tư vấn giùm em nhé. (Hồng-Khánh Hòa)



Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc nên cắt hay hút mỡ bụng tốt hơn, xin được trả lời như sau:

Phẫu thuật cắt mỡ và da bụng cũng như hút mỡ bụng đều nhằm một mục đích là loại bỏ một phần mỡ ở vùng bụng. Mỗi phương pháp đều có ưu, nhược điểm riêng và thích hợp với từng tình trạng khác nhau.

Nên cắt hay hút mỡ bụng tốt hơn ?

Để biết nên cắt hay hút mỡ bụng tốt hơn thì bạn cần hiểu rõ 2 phương pháp này để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

+ Phẫu thuật cắt mỡ, da thừa

Phẫu thuật cắt – hút mỡ thừa bạn sẽ được lấy bỏ phần da chùng nhão, mỡ thừa ở thành bụng. Giúp vòng bụng nhỏ lại rõ rệt, da bụng giãn căng mịn và săn chắc hơn.

Phương pháp này có hiệu quả giảm mỡ khá cao, tuy nhiên, bạn sẽ bị để lại vết sẹo dài ở bụng dưới và vết thương rất lâu phục hồi, lại tiềm ần nhiều nguy cơ gây biến chứng.

>> Xem thêm: nấm giảm cân có tốt không

+ Hút mỡ bụng công nghệ nội soi

Ngược lại, phương pháp hút mỡ bụng nhẹ nhàng hơn, không phải phẫu thuật trên diện rộng, chỉ để sẹo nhỏ và thời gian hồi phục và nằm viện rất ngắn. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ cho phép hút một lượng mỡ nhỏ nên chỉ phù hợp cho những người dư ít mỡ vùng bụng, da vùng bụng còn không quá nhão…

Tại Bệnh viện KIM, công nghệ hút mỡ tiên tiến bậc nhất được áp dụng. Bạn vừa có thể lấy đi lượng mỡ thừa rất lớn (trên 90% lượng mỡ thừa) lại không để lại sẹo hay bề mặt da bụng lồi lõm, và quan trọng là công nghệ nội soi này đảm bảo an toàn tối ưu trong suốt quá trình thực hiện và cả sau khi hút mỡ xong. Vậy nên, trả lời câu hỏi “ cắt hay hút mỡ bụng tốt hơn”,  các chuyên gia khuyên bạn nên chọn hút mỡ bằng công nghệ nội soi Laser Lippo thay vì phẫu thuật.

Theo lời khuyên của các chuyên gia hút mỡ tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM, bạn nên đi hút mỡ và kết hợp với chế độ ăn uống – sinh hoạt khoa học điều độ cho một hình thể đẹp. Cho đến nay, phương pháp phẫu thuật bóc tách mỡ thừa đã không còn được áp dụng vì không an toàn cho bệnh nhân.

Với những chia sẻ trên hi vọng bạn đã có thể yên tâm đưa ra quyết định cho bản thân rồi nhé. Chúc bạn sớm có vòng 2 như ý.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/cat-hay-hut-mo-bung-tot-hon.html


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget