Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Đôi mắt không đều làm bạn mất tự tin giao tiếp, cảm thấy tự ti.  Tuy nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ gợi ý giúp bạn giải pháp khắc phục 2 mí không đều nhau hiện nay. Với sự phát triển của thẩm mỹ hiện nay thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm có thể khắc phục triệu chứng này.


2 mí không đều nhau do nguyên nhân nào?

Theo các chuyên gia, mí mắt không đều là tình trạng mí mắt bị lệch ( bên có bên không ) tạo cảm giác mắt không đồng đều, bên to bên nhỏ, thiếu đi vẻ cân đối, hài hòa khuôn mặt.

Mí mắt không đều có thể nhận diện qua những đặc điểm sau đây:

– 1 bên mắt không có mí, 1 bên 2 mí

– 1 bên mắt nhiều nếp mí, bên còn lại 2 mí

– 1 bên mắt không rõ mí, bên còn lại nhiều mí

– Mắt í bên trái có mí, mắt bên phải không có mí

Theo các bác sĩ chuyên khoa mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, khuyết điểm 2 mí mắt không đều chiếm khoảng 40-50% vấn đề thường gặp ở mắt. Đa số khách hàng tìm tới các bác sĩ đều có nguyện vọng được cân chỉnh lại đường mí để mắt trở nên to tròn, cân đối hơn.

>> Cắt mí mắt bị lệch

Dưới đây là 3 nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng mí mắt không đều:

– 40% liên quan tới bẩm sinh: Đặc điểm mí mắt không đều được quy định bởi kết cấu, cấu trúc mắt từ lúc sinh ra.

– 20% liên quan tới các ca phẫu thuật hỏng: Một số trường hợp do hậu quả từ những sai sót trong kỹ thuật gây ra hiện tượng mí mắt bị lệch, không đều nhau

– 40 % do lão hóa, tuổi tác: Quá trình lão hóa làm giảm tính đàn hồi cơ nâng mi khiến mí mắt chùng nhão, chảy xệ, sụp mí không đều.

Tư vấn cách khắc phục hai mí mắt không đều tốt nhất  

1. Cách làm nhanh – đơn giản – cho hiệu quả mí đẹp: Trang điểm

Với những bạn có mí mắt không đều, trang điểm với mí giả hoặc sử dụng dụng cụ kích mí là phương pháp nghĩ đến đầu tiên. Cách làm này được đánh giá là an toàn, thực hiện nhanh, tạo hai mí mắt đẹp, to rõ.

Để thực hiện bạn có thể tự mua miếng dán mí hoặc đồ kích mí để tự trang điểm ở nhà. Thời gian thực hiện chỉ khoảng 5 – 10 phút là đã tạo được mí mắt mới hài hòa với khuôn mặt.

Là phương pháp nhanh, an toàn tuy nhiên đây chỉ là cách làm “đối phó” với tình trạng mí mắt không đều, bởi lẽ mí giả không thể sử dụng lâu dài và mang lại kết quả tự nhiên như ý muốn. Trong thời gian sử dụng vẫn có thể bị bong tróc gây mất tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.

2. Tạo mí mắt 30 phút – duy trì lâu dài – mắt hai mí đẹp tự nhiên: Bấm mí mắt

Là tiểu phẫu tạo mắt hai mí vô cùng đơn giản, bấm mí được đông đảo khách hàng yêu thích và được các chuyên gia thẩm mỹ chuyên dùng cho việc điều trị mí mắt không đều. Với bước thực hiện đơn giản, Bác sĩ sẽ xác định đường nét vùng cần bấm, thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc với dụng cụ bấm mí chuyên dụng kết hợp với dùng chỉ thẩm mỹ đảm bảo kết quả như ý muốn.

Với những chia sẻ trên hi vọng bạn đã có thể chọn phương pháp khắc phục tình trạng 2 mí không đều nhau và chúc bạn sớm có đôi mắt đẹp như ý nhé.

Nguồn:  http://catmimathanquoc.vn/mi-mat-khong-deu-va-giai-phap-dieu-tri-hieu-qua.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget