Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi có câu hỏi về vấn đề bấm mí có nguy hiểm không? Mong bác sĩ sớm giải đáp cho tôi. Xin cảm ơn (Như, Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Như, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Bấm mí có nguy hiểm không
Bấm mí mắt giúp bạn khắc phục đôi mắt 1 mí

Bấm mí mắt có nguy hiểm không? Tư vấn của chuyên gia

Bấm mí mắt là một dịch vụ thẩm mỹ không còn xa lạ với cộng đồng thẩm mỹ Việt. Đây là một công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ Hàn Quốc và được xem là giải pháp tối ưu giúp khắc phục tình trạng mắt 1 mí, mắt nhỏ … Vậy bấm mí mắt có nguy hiểm không?

– Bấm mí mắt là công nghệ tạo mí mắt tiên tiến không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch. Các thao tác thực hiện chỉ tác động vào vùng mí mắt hoàn toàn không xâm lấn, không gây tổn thương tới vùng mô lân cận của mắt như giác mạc, kết mạc. Phương pháp khá nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn không gây bất kỳ ảnh hưởng nào.
– Đây là thủ thuật nhỏ khá đơn giản đạt độ an toàn rất cao dưới góc nhìn của giới chuyên môn cũng như khách hàng đã qua thực hiện.  Sau thủ thuật an toàn này, bạn hoàn toàn có thể ra về, không cần nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, việc tìm tới một địa chỉ bấm mí tin cậy đảm bảo chất lượng là yếu tố quan trọng quyết định tới thành công của 1 ca bấm mí.

Ngoài vấn đề bấm mí mắt có hại không, có ảnh hưởng đến sau này không cũng là một đề tài được nhiều khách hàng quan tâm. 

Bấm mí mắt an toàn hơn khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Là bệnh viện đầu tiên trong cả nước đạt chuẩn chất lượng của một bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế, với đội ngũ Bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp từ các trường Y Khoa hàng đầu trong và ngoài nước cùng trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được xem là một trong những địa chỉ thẩm mỹ an toàn, uy tín chất lượng dành cho bạn.

Với công nghệ bấm mí mắt, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là nơi đầu tiên áp dụng 100% công nghệ bấm mí Hàn Quốc do chính các chuyên gia hàng đầu từ trung tâm, bệnh viện lớn tại đây trực tiếp chuyển giao. Ngoài ra, duy nhất tại Bệnh viện, sau khi thực hiện bấm mí, bạn sẽ được chiếu đèn chống sưng, chống viêm, giúp mí mắt mau hồi phục, nhanh đẹp nhất có thể. Vì thế bạn hãy yên tâm với vấn đề bấm mí mắt có nguy hiểm không khi thực hiện tại đây nhé.

Qua đây bạn có thể yên tâm bấm mí có nguy hiểm không? tại bệnh viện KIM với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget