Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Câu hỏi: Bác sĩ cho em hỏi bong mo mat la gi ạ? vài năm gần đây mắt tôi xuất hiện những bọng mỡ khó chịu làm tôi hoang mang và lo sợ, mất tự tin giao tiếp. Vậy bọng mỡ mắt có cách nào khắc phục không thưa bác sĩ? (Huyền – 36 tuổi)


Bác sĩ tư vấn:
Chào Huyền, cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Ngoài sự quan tâm về việc cắt góc mắt rộng tạo mắt to thì những thắc mắc về bọng mỡ mắt là gì cũng được bàn luận khá sôi nổi trên các diễn đàn thẩm mỹ.

Bọng mỡ mắt là gì?

Bọng mắt xuất hiện ở nhiều người với nhiều độ tuổi khác nhau. Có nhiều nguyên nhân hình thành mỡ mí mắt bao gồm do bị lão hóa, do ảnh hưởng của thói quen sinh hoạt xấu xí hoặc là do bẩm sinh.

Khi bạn bước vào tuổi trung niên, vùng da dưới mí mắt sẽ bị chùng nhão, không còn khả năng co giãn. Theo đó lớp mỡ tích tụ lại càng nhiều và hình thành các bọng mỡ. Việc thường xuyên ngủ không đủ giấc, thức khuya… cũng sẽ khiến mắt xuất hiện mỡ mí dưới.

Với những trường hợp bẩm sinh, di truyền là do các lớp da xung quanh mắt quá lỏng lẻo dẫn đến mỡ mí mắt hình thành túi mỡ.

Bọng mỡ mắt làm cho gương mặt bạn kém sắc, mệt mỏi và thiếu sức sống. Đây cũng là khuyết điểm khiến bạn trông già đi. Việc khắc phục bọng mắt bằng lấy mỡ mí mắt dưới là giải pháp tối ưu bạn nên lựa chọn.

Xem thêm >> Kinh nghiem cat bong mat

Lấy mỡ mí mắt được thực hiện thế nào?

Lấy mỡ mí mắt dưới là được thực hiện trong phòng vô trùng khép kín đạt chuẩn của Bộ Y tế. Phương pháp này giúp loại bỏ bọng mỡ mắt hiệu quả và mang lại đôi mắt căng tràn sức sống.
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Khách hàng sẽ được kiểm tra tình trạng mí mắt và xem xét lượng da chùng, bọng mỡ. Dựa vào kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp lấy mỡ mí mắt phù hợp, hiệu quả.

Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ
Việc đo vẽ phác thảo sẽ giúp định hình tỷ lệ mí mắt phù hợp với gương mặt. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình lấy mỡ mí mắt dưới an toàn.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
Việc sát khuẩn và gây tê đảm bảo ngăn chặn sự sự xâm nhập của vi khuẩn có hại. Ngoài ra sẽ làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và không bị đau đớn trong quá trình thẩm mỹ.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện lấy mỡ mí mắt. Quá trình này diễn ra theo một quy trình nghiêm ngặt, khép kín đúng chuẩn của Bộ y tế.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
Sau khi kết thúc, khách hàng sẽ được hướng dẫn các biện pháp chăm sóc tại nhà hợp lý. Việc phục hồi sẽ diễn ra nhanh chóng và cho kết quả tốt khi thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Ưu điểm của lấy mỡ mí mắt

–    Lấy mỡ mí mắt dưới được áp dụng công nghệ hiện đại nên an toàn hiệu quả. Thời gian thực hiện nhanh chóng, thao tác đơn giản cũng là ưu điểm nổi trội của phương pháp này.

–    Loại bỏ bọng mỡ mắt, da chùng hiệu quả và tái tạo đôi mắt đẹp tự nhiên, xinh đẹp.

–    Không gây đau đớn, không để lại sẹo và bất kỳ biến chứng nào.

–    Kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài.

Với những chia sẻ bên trên hi vọng bạn đã có thể nắm được tình trạn bọng mỡ mắt và có hướng khắc phục phù hợp nhé.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bong-mo-mat-la-gi.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget