Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em đang băn khoăn không biết “nhấn mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không?” nên em ngần ngại mãi không dám đi thẩm mỹ để khắc phục tình trạng mắt một mí của mình. Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi với. Và cách chăm sóc sau phẩu thuật như thế nào ạ? Xin cảm ơn bác sĩ. (Mai - Khánh Hòa)



Trả lời:
Hồng Mai thân mến! Trước tiên rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với thắc mắc “Bấm mí mắt Hàn Quốc có ảnh hưởng đến thị lực không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

heo thống kê cho thấy có đến 50% người châu Á sở hữu mắt một mí. Bởi vậy, dịch vụ tạo mắt hai mí ngày nay không còn xa lạ ở nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc… trong đó có Việt Nam. Ngày nay, với sự phát triển của Y khoa thẩm mỹ,  việc tạo mắt hai mí chủ yếu được thực hiện bằng phương pháp bấm mí đơn giản mà không cần phẫu thuật.

Bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không?

Bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện qua 2 phương pháp, bấm mí Hàn Quốc thông thường và bấm mí Dove Eyes. Để tạo mắt hai mí, bác sĩ tạo sự liên kết giữa da mi và cơ nâng mi mắt (bấm mí Hàn Quốc) hoặc giữa nếp mí và sụn mi mắt(Bấm mí Dove Eyes).

Phương pháp bấm mí được thực hiện khá đơn giản, sau khi sau khi thăm khám, đo vẽ cẩn thận, bác sĩ sẽ gây tê nhẹ nhàng tại chỗ nên mọi khách hàng đều cảm thấy thoải mái cũng như không cảm thấy bất kỳ khó chịu nào. Bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí hiện đại tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt dựa theo đường cung bấm mí đã được đo vẽ ở trên chính xác tới từng milimet thông qua các điểm nhấn, kết hợp luồn chỉ thẩm mỹ liên tục sát ngay lớp cơ nâng mi (hoặc sụn mí mắt) đến da mi mắt để tạo liên kết, hình thành nếp mí mới.

Do những can thiệp để tạo nếp mí chỉ dừng lại ở nếp mí, sụn mi mắt, hoàn toàn không phẫu thuật, không cắt rạch da nên không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến mắt, giác mạc, kết mạc hay thị lực. Do đó bạn có thể yên tâm thực hiện bấm mí mắt mà hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề an toàn của phương pháp này nhé.

Xem thêm: bam mi mat co nguy hiem khong tại đây.

Chăm sóc sau bấm mí như thế nào?

Sau khi thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc, bác sĩ sẽ trực tiếp khám lại cho khách hàng và hướng dẫn cách chăm sóc sau bấm mí sao cho đường mí mới nhanh ổn định và có tạo hình đẹp nhất có thể:

– Do không phẫu thuật, không phải cắt da, không bị đau, không ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe nên bạn cũng không cần phải kiêng cữ quá nhiều nhưng cần phải giữ vệ sinh sạch sẽ cho mắt.

– Thời gian đầu, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh khiến mắt phải nheo mắt.

– Nếu cần sử dụng máy tính, sách vở thì bạn cũng nên tránh để mắt hoạt động trong thời gian dài, cứ sau khoảng 45 phút thì để mắt thư giãn 2 – 3 phút.

– Đặc biệt là bạn nên tránh dụi mắt mạnh.

Với những chia sẻ trên hi vọng bạn đã có thể đưa ra quyết định cắt mí mắt cho bản thân để sớm có đôi mắt đẹp nhé. 

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-mat-co-nguy-hiem-khong.html


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget