Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Câu hỏi: Mắt em bị bé từ nhỏ nhìn hơi mất thẩm mỹ ạ. Nhưng cứ nghĩ đến phẫu thuật là em sợ ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không? Có an toàn không bác sĩ? mong sớm được bác sĩ giải đáp. Em xin cảm ơn. ( Hạnh, An Giang)


Trả lời:

Bạn Hạnh thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không? Hay Phẫu thuật mắt to có an toàn không? Những câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không? 

Theo nhận định của các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ mắt, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay được đánh giá cao về mức độ an toàn, hiệu quả.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là kỹ thuật hàng đầu Hàn Quốc không chỉ hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ mà còn độ an toàn. Bởi đây là một tiểu phẫu nhỏ, không làm ảnh hưởng đến mắt và không gây nguy hiểm trực tiếp cho mắt cũng như thị lực của khách hàng.

Với dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tại Kanganm, bạn sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, chuyên về lĩnh vực thẩm mỹ mắt sẽ giảm thiểu khả năng gây sai sót, biến chứng tối đa.

>> Xem thêm: bấm mí mắt có hại không

Hơn nữa, bạn sẽ được tiến hành phẫu thuật tại phòng mổ vô trùng một chiều hiện đại  hạn chế tối đa khả năng nhiễm khuẩn, không gây ảnh hưởng tới thị lực, khách hàng bình phục nhanh chóng đảm bảo sự thành công của ca phẫu thuật, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng không mong muốn.

Quy trình phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế nên hạn chế tối đa xâm lấn, giảm thiểu tối đa mọi nguy cơ tổn thương. Trước khi tiến hành, bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng và kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng. Sau phẫu thuật, khách hàng có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt, công việc thường ngay sau đó mà không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi. Tùy vào cơ địa và sự chăm sóc của từng người, vùng mắt sẽ phục hồi chỉ sau 7-10 ngày. Theo đó, bạn sẽ được các bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn chăm sóc kỹ lưỡng để nhanh chóng hồi phục và đạt hiệu quả cao nhất.

Đến với bệnh viện Kim bạn có thể an tâm về dịch vụ cắt mắt mà không còn lo sợ nguy hiểm với tiêu chuẩn công nghệ hiện đại, bạn có thể đến bệnh viện hoặc liên hệ tổng đài để được tư vấn cụ thể miễn phí nhé.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget