Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Tầm ảnh hưởng của phẩu thuật mắt to từ khi mới xuất hiện đến nay đã được chứng minh qua số lượng ca phẩu thuật mỗi năm. Tuy nhiên vẫn nhiều người còn thắc mắc không biết phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không? và e ngại chưa dám phẩu thuật. Chúng ta sẽ cùng đi tìm lời đáp cho câu hỏi này.


1. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không?

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không? Theo nhận định của giới chuyên gia, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là một tiểu phẫu không quá phức tạp, hoàn toàn không gây nguy hiểm hay để lại bất kỳ biến chứng nào cho đôi mắt.

Kỹ thuật là tổng hợp của nhiều kỹ thuật thẩm mỹ mắt tiên tiến khác nhau như lấy mỡ mí mắt, bấm mí, cắt mí mắt… nhằm khắc phục khuyết điểm đôi mắt híp, mắt nhỏ bé. Đây là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, cân đối với kỹ thuật tiên tiến đến từ Hàn Quốc được giới chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả.

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt to, bạn sẽ được gây tê tại chỗ cho nên trong quá trình phẫu thuật bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi không hề có cảm giác đau nhức, khó chịu. Đường rạch phẫu thuật rất nhỏ và mảnh, được giấu sát dưới nếp mí nên hoàn toàn không để lại sẹo. Công nghệ thẩm mỹ mắt to hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, không ảnh hưởng gì tới vùng giác mạc. Sau phẫu thuật bạn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

2.  Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to ở đâu an toàn và hiệu quả?

Để có được một đôi mắt to tròn cuốn hút thì việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới thành công của ca phẫu thuật. Với sự vượt trội về công nghệ thẩm mỹ Bệnh viện thẩm mỹ Kim đã khẳng định được thương hiệu thẩm mỹ số 1 công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam và là đang là địa chỉ thẩm mỹ mắt to uy tín được đông đảo chuyên gia và khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Xem thêm: có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không

Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kim, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ. Các bác sĩ đều có sự chuyên môn hóa về dịch vụ, bác sĩ chuyên về mắt, mũi, …và đều được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc.

Đặc biệt, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tại BVTM Kim được chuyển giao 100% từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc và quy trình thẩm mỹ mắt to được các bác sĩ tiến hành theo quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y tế từ khâu thăm khám, tư vấn đến kiểm tra sức khỏe tổng quát đến khâu phẫu thuật chế độ chăm sóc hậu phẫu. Điều này không những đảm bảo khách hàng có được kết quả thẩm mỹ an toàn mà còn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không? bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim hoặc liên hệ tổng đài tư vấn miễn phí nhé.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/phau-thuat-mat-to-co-nguy-hiem-khong.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget