Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi có khá nhiều mỡ bụng và muốn thực hiện hút mỡ bụng để cải thiện vòng eo của mình, nhưng không biết hút mỡ bụng ở đâu Tphcm là tốt nhất. Mong bác sĩ chia sẻ. Xin cảm ơn (Tiên, Vũng Tàu)

Trả lời:
Chào chị Tiên, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ bụng ở đâu Tphcm
Bệnh viện KIM trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất.

Hút mỡ bụng ở đâu tốt được chuyên gia gợi ý 

Mỡ bụng với sự hình thành và kết hợp của mỡ dưới da và mỡ nội tạng, nó khiến vòng eo, hông và vùng bụng của bạn trông như bị phì đại và mất cân xứng với cơ thể. Việc thực hiện các giải pháp ăn kiêng hay luyện tập thể dục thường ngốn rất nhiều thời gian của bạn, trong khi hiệu quả đem lại không cao và không được triệt để. Tốt nhất là bạn nên tìm đến dịch vụ hút mỡ bụng công nghệ nội soi để được cải thiện vóc dáng chuẩn.

Thực ra, việc tìm chọn địa chỉ hút mỡ bụng ở đâu tốt cũng không quá khó. Bạn có thể dựa vào những tiêu chí đánh giá sau để tìm hiểu:
– Cơ sở điều trị có quy mô bệnh viện, đã được cấp phép hoạt động
– Bệnh viện đã thực hiện thành công và có những phản hồi tích cực từ khách hàng
– Vận dụng công nghệ hút mỡ đạt chuẩn công nghệ, đảm bảo an toàn. Tốt nhất bạn nên thực hiện hút mỡ bụng bằng công nghệ nội soi Laser lipo.
– Quy trình điều trị đúng kỹ thuật và thật an toàn
– Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng phục vụ tốt


Laser Lipo là 1 kỹ thuật giúp hóa lỏng nhẹ nhàng lượng mỡ thừa, chính vì vậy không gây đau đớn, không làm tổn thương các mạch máu, dây thần kinh và các mô liên kết xung quanh vùng điều trị nên bạn hoàn toàn có thể trở lại làm việc ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ hút mỡ này đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ kiểm định chất lượng, đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Laser Lipo hội tụ ưu điểm vượt trội:

  • Hút mỡ từng vùng hoặc nhiều vùng trong cùng một lần như mong muốn, nguyện vọng của khách hàng
  • Giảm 95% mỡ thừa chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất
  • Hoàn toàn không cần phẫu thuật
  • Da vùng hút mỡ săn chắc, phẳng mịn, khỏe đẹp tự nhiên
  • Kết hợp hút mỡ với tạo dáng cơ thể hoàn hảo
  • Hiệu quả lâu dài, không lo béo trở lại

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm
Để có được kết quả giảm mỡ hoàn hảo, bác sĩ thực hiện là một trong những yếu tố có vai trò hết sức quan trọng. Không chỉ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ tại BV KIM còn có con mắt thẩm mỹ cao và được đào tạo bài bản chuyên sâu.

Như vậy, câu hỏi hút mỡ bụng ở đâu Tphcm bạn có thể dựa vào những thông tin trên đây để tìm cho mình địa chỉ tốt nhất nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget